báo mẹ và bé

Top 10 truyện bách hợp hay sẽ khiến bạn không thể ngừng đọc

Top truyện bách hợp hay được cập nhật vô cùng nóng hổi đây! Nếu chán những câu truyện ngôn tình hay đam mỹ thì tại sao các bạn không thử thể loại bách hợp nhỉ? Cùng trải nghiệm top truyện bách hợp hay dưới đây cùng với chúng mình nhé!

Nguyện Giả Thượng Câu

Tác giả: Minh Dã

Thể loại: Đô thị, Sắc, Bách hợp

Số chương: 135 chương – 2 phiên ngoại

Tả Khinh Hoan là một người vốn không phúc hậu, không phẩm hạnh, cô ta hiểu rằng việc đến gần Tần Vãn Thư là không nên, là đùa với lửa, là đi tìm chỗ chết nhưng chính cô ta cũng không hiểu sao hết lần này đến lần khác bản thân cô ta cứ không kiềm được mà muốn đi đến gần Tần Vãn Thư, muốn trêu ghẹo vẻ ngoài đạm nhiên bình tĩnh của nàng. Về phần nữ nhân bề ngoài ôn hòa nhưng thật ra lại có phần bất cận nhân tình như Tần Vãn Thư, nàng luôn lấy lý do là “tướng tùy tâm sinh”, viện cớ rằng khuôn mặt xinh đẹp như tiên nữ của Tả Khinh Hoan không làm nàng bài xích nên để cho Tả Khinh Hoan tìm tới.

Đến khi Tần Vãn Thư phát hiện ra thân phận xấu hổ của Tả Khinh Hoan thì một lần nữa lại không hiểu bản thân vì sao không giáo huấn người phụ nữ kia một bài học ra trò để cô ta nhớ đời, thay vào đó Tần Vãn Thư lại chủ động hôn lên Tả Khinh Hoan, Tần Vãn Thư cảm thấy không hiểu nổi mình, tự tu dưỡng chưa đủ. Tả Khinh Hoan thì lại cho rằng Tần Vãn Thư thích cô ta, ít ra là có hảo cảm.

Nguyện Giả Thượng Câu

Nguyện Giả Thượng Câu

Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ

Tác giả: Tả Tả Khán

Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Đời thường, Nhẹ nhàng, Ấm áp, HE.

Số chương: 30 chương – 1 phiên ngoại

Thường Hoan Hỉ và Thư Triển Nhan là hai con người có tính cách trái ngược nhau.

Thường Hoan Hỉ là một cô bé ngoan, hiền lành và thích sự yên lặng. Cô không có ưu điểm gì đặc biệt: thành tích bình thường, diện mạo bình thường và không giỏi nghệ thuật. Tuy đôi khi cũng có chút nổi loạn nhưng tóm lại thì Hoan Hỉ là người luôn tuân theo khuôn phép cũ, không gây chuyện sinh sự, cứ yên lặng mà sinh trưởng như cây cỏ, không gây chú ý cho người khác.

Nhưng bạn học Thư Triển Nhan lớp bên cạnh lại không giống như vậy, nàng am hiểu ca hát vũ đạo, violon, bề ngoài lại xinh xắn đáng yêu, được rất nhiều người theo đuổi tỏ tình. Có thể nói, Thư Triển Nhan giống như một nàng công chúa kiêu ngạo sống trong sự chiều chuộng ưu ái của mọi người. So với người bình thường như Hoan Hỉ thì chính là hai đường thẳng song song căn bản không thể gặp nhau.  

Hai con người, hai tính cách khác nhau vốn dĩ chẳng có liên hệ gì lại vì một cuộc hôn nhân mà trở thành người nhà. Chị của Thư Triển Nhan lấy ba của Thường Hoan Hỉ, thế là từ đó Thư tiểu cô nương bất đắc dĩ trở thành dì nhỏ của Hoan Hỉ và bắt đầu một cuộc sống gia đình. Cứ thế họ cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp của tuổi trẻ và rồi cùng nhau nắm tay đi đến suốt đời.

Thật ra, mình tìm đến bộ truyện này là vì cảm thấy rất ấn tượng với cái tên của nó: “Cậu là Thư Triển Nhan, tớ là Thường Hoan Hỉ”, nghe thật bình dị, thân thương và có chút gì đó rất đời thường. Bộ truyện này giống như một cuốn hồi ký ghi chép lại những kỷ niệm khó quên, một cuốn hồi ký đặc biệt xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa hiện tại và tương lai. Nó không có cốt truyện rõ ràng, cũng chẳng có nhiều cao trào, thử thách. Ở đó nó chỉ có một thứ tình cảm rất đẹp, đó là tình yêu, là sự chia sẻ, là khoảnh khắc khi nhận ra thiên đường của mình là nơi có người kia.

Thế nên…

Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ

Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ

Không Thể Chạm Vào Em

Tác giả: Nhóm 4.0

Thể loại: Tiểu thuyết bách hợp, Hiện đại, Hiện thực hướng, Gương vỡ lại lành, Ngược nhẹ, Rating 16+, HE.

Số chương: 21 chương

Mở đầu tác phẩm là sự xuất hiện bất ngờ của Miên Tú trong cơn mơ, hốt hoảng tìm lối ra với bộ pijama rách tươm. Đó là ẩn ý báo trước hay chính là cuộc đời đầy giông tố của Miên Tú sẽ được kể tiếp trong những trang tiếp theo?

Miên Tú là cô gái đẹp, mảnh mai, có một tâm hồn yếu đuối dễ bị tổn thương chất chứa nhiều niềm đau. Cuộc đời của cô bị Tuyết Hà – mẹ kế ép buộc lấy Hoàng Phong để trao đổi với những hợp đồng kinh tế. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu của Miên Tú, với thân phận con dâu của tập đoàn Hoàng Đình danh giá nhưng lại không khác một nô lệ tình dục. Trần Kha xuất hiện trong những ngày cuộc đời Miên Tú trống rỗng nhất. Mối tình của Trần Kha và Miên Tú là hữu duyên hay định mệnh của cuộc đời Miên Tú?

Trần Kha xuất hiện đã xóa tan tháng ngày u tối của Miên Tú. Và cũng chính Trần Kha mới khiến Miên Tú khám phá được rõ nhất, tận cùng nhất tình yêu và tính d.ụ.c trong con người mình. Yêu, Miên Tú vô cùng yêu người con gái mạnh mẽ, cứng cỏi, chu toàn, bao bọc cô như báu vật. Tình yêu ấy được cổ vũ từ Tử Du – cô gái xinh đẹp có cảm xúc với cả nam và nữ, Nhã Đồng – người phụ nữ với nội tâm phức tạp.

Những mảnh vụn của cuộc đời họ cứ dần được phơi sáng, chiếu rọi dưới con mắt ngây ngô, u buồn, đôi khi bất lực của Miên Tú. Cô cảm thấy đau khổ vì chỉ yêu mà không gần gũi được bạn tình. Đó là nỗi đau dày vò tâm can khiến Miên Tú tự rời xa Trần Kha. Cô thuộc thế giới asexual, thế giới đó, chính Miên Tú cũng không lý giải được, chỉ biết là cô không có khoái cảm, cô sợ hãi ngay cả với người cô yêu.

Bản thân Miên Tú luôn cố gắng gần gũi Trần Kha, vì càng cố tỏ ra gần gũi thì chỉ càng chứng minh rằng cô đang bỏ trốn thực sự con người asexual của mình.

“Trần Kha có thể đón nhận mọi cố gắng của Miên Tú, dù nó không thể tháo gỡ nút thắt chăn gối này. Nếu đã không thể tháo được, thì có lẽ, nên thắt chặt hết mức có thể, để nó không còn chiếm mất diện tích của tình yêu”. Một chuyện tình đồng giới đẹp, nhẹ nhàng, nhân văn. Đề cập đến vấn đề asexual trong mối tình Trần Kha – Miên Tú, có lẽ nhóm tác giả cũng lường trước được những bất đồng ý kiến về điều đó. Tuy nhiên, cách mà các tác giả thuộc Nhóm 4.0 muốn truyền thông điệp tới bạn đọc – vô tính, nhưng không phải không có tình yêu. Một tình yêu đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia đâu nhất thiết phải có tính dục!?

Không Thể Chạm Vào Em

Không Thể Chạm Vào Em

Cung Khuynh

Tác giả: Minh Dã

Thể loại: Bách hợp, Cổ đại, Ngược luyến tàn tâm, Có H, HE

Số chương: 123 chương

Ngay từ lần đầu tiên, khi Dung Vũ Ca nhìn thấy Vệ Minh Khê, trong khoảnh khắc sơ ngộ ấy, một bạch y thiếu nữ đứng bên bờ hồ thổi tiêu, bóng dáng lạnh lùng như tiên tử lạc bước vào chốn phàm trần, Dung Vũ Ca liền biết trái tim mình trầm luân rồi. Và cũng từ giây phút ấy mối nghiệt duyên giữa Dung Vũ Ca và Vệ Minh Khê bắt đầu.

Dung Vũ Ca yêu Vệ Minh Khê, từ lúc sáu tuổi đã bắt đầu chú ý đến Minh Khê, mười ba tuổi liền chân chính yêu thương nàng. Có thể nói, cả cuộc đời của Dung Vũ Ca ngoại trừ sáu năm đầu tiên, còn lại đều là hình bóng của Vệ Minh Khê. Dung Vũ Ca yêu Vệ Minh Khê điên cuồng, tình yêu ấy vượt qua rào cản của giới tính, vượt qua cả định kiến xã hội. Vì tiếp cận Vệ Minh Khê, Dung Vũ Ca sẵn sàng gả cho thái tử Cao Hiên – nhi tử của Minh Khê, nhưng chính nàng lại không biết đó lại là một bước đi sai, bởi chính thân phận hoàng hậu – thái tử phi mới là rào cản lớn nhất mà Vệ Minh Khê không thể vượt qua.

Vệ Minh Khê “minh nhược thanh khê” nàng là Vệ hậu đoan trang hòa nhã, là thiên hạ đệ nhất tài nữ. Từ khi sinh ra, Vệ Minh Khê đã hiểu rõ trách nhiệm của mình, nàng biết mình sẽ hoàng hậu tương lai, sẽ là người bảo hộ cho Vệ gia và nàng cũng đã hoàn thành rất tốt vai trò đó. Mười hai tuổi gả cho thái tử Cao Hàn làm thái tử phi, hai mươi năm làm mẫu nghi thiên hạ. Vệ Minh Khê trong mắt bá tánh thường dân là hoàng hậu đức cao tài rộng, trong mắt hoàng đế Cao Hàn là hiền thê khó tìm, trong mắt thái tử Cao Hiên là mẫu hậu đáng kính. Nhưng liệu có ai biết được sau lớp trang dung đoan trang cao quý ấy là một trái tim cô đơn hoang vắng, một trái tim chưa bao giờ vì bản thân mà truy cầu hạnh phúc.

Có lẽ cuộc đời Vệ Minh Khê sẽ vẫn tiếp tục trôi qua như vậy, nàng sẽ tiếp tục sống vì nhi tử, vì Vệ gia, làm một Vệ hậu đoan trang cao quý. Nhưng rồi Dung Vũ Ca xuất hiện, nàng ta cường thế bá đạo, thâm tình ôn nhu, cứ thế nàng ta từng bước từng bước sưởi ấm trái tim của Minh Khê. Vì Minh Khê, Vũ Ca có thể hi sinh tất cả, vì Minh Khê, Vũ Ca nguyện ý chịu mọi đau khổ tổn thương, vì Minh Khê, Vũ Ca sẵn sàng phụ tẫn thiên hạ.

Nhưng yêu thì sao, không yêu thì sao? Mối nghiệt duyên này đã vốn sai trái, cho dù có cố gắng bao nhiêu cũng chẳng có kết quả. Dung Vũ Ca dám yêu dám hận, dám can đảm bước tới nhưng Vệ Minh Khê thì không được. Nàng bị ràng buộc bởi quá nhiều thứ, bởi lễ nghi, bởi thân phận, bởi cả giáo điều luân lý. Một khi nàng chấp nhận tình cảm của Dung Vũ Ca, nàng làm sao đối mặt với nhi tử, làm sao đối mặt với ánh nhìn thế nhân. Vệ Minh Khê không can đảm như Dung Vũ Ca, nên Vệ Minh Khê lùi bước.

Vệ Minh Khê lùi một bước, Dung Vũ Ca lại đau khổ một lần. Mười hai năm đơn phương một mối tình, mười hai năm si tình một hình bóng, tình yêu ấy dường như đã biến thành chấp niệm không thể nào xóa nhòa. Dung Vũ Ca cả đời mang mệnh đào hoa, lại cả đời đau khổ vì tình. Nàng không hiểu tại sao mình lại yêu Vệ Minh Khê nhiều đến vậy, dù cho tình yêu ấy chỉ mang lại cho nàng những tổn thương và tuyệt vọng.

Cung Khuynh

Cung Khuynh

Ban Mã Tuyến

Tác giả: Dịch Bạch Thủ

Thể loại: Đô thị, Sắc, Bách hợp

Số chương: 70 chương – 29 phiên ngoại

Câu chuyện bắt đầu khi Cận thị sắp họp cổ đông, đám cáo già trong công ty muốn bắt cóc Cận Ngữ Ca nhưng lại bắt nhầm em gái nàng là Cận Hoan Nhan. Kiều Hiểu Kiều là cảnh sát, đồng thời cũng là tình nhân bí mật của Cận Ngữ Ca được bổ nhiệm để điều tra vụ này. Tại thời điểm này quan hệ của Hiểu Kiều và Ngữ Ca thuộc loại không mặn không nhạt, có vẻ giống giường bạn thì đúng hơn, khi nào có thời gian rảnh thì gặp nhau, lên giường, lúc có việc thì ai lo việc nấy, kiểu như lúc nữ vương Ngữ Ca đang ngồi nhà hàng cao cấp ăn thịt bò cấp cao thì cảnh sát liều mạng Hiểu Kiều lại nằm lê nằm lết ngậm bánh bao trong miệng canh chừng tội phạm,…. nói chung là giữa 2 người có bức tường vô hình ngăn cách nhưng không ai thèm quan tâm cũng như cố gắng phá vỡ nó.

Quay lại với vụ bắt cóc, bắt cóc Cận Hoan Nhan là Âu Dương Thông, Âu Dương Thông vốn có gia cảnh hùng hậu hắc bang sau lưng nhưng vì không được phép nhúng tay vào hắc bang nên đành giả thành cắc ké, đàn em của tên nào đó, cuối cùng được giao cái vụ bắt cóc này. Đây có thể được xem là cp phụ, tuy rằng ta không có ấn tượng gì mấy. Hiểu Kiều nhờ manh mối, phá được án, câu chuyện lại tiếp diễn xoay quanh cp chính, những hiểu lầm nho nhỏ, những cãi nhau cũng nho nhỏ, nhưng vô tình cho chúng ta thấy được thì ra nữ vương đại nhân cũng có chú ý đến cảnh sát quèn. Tình tiết cẩu huyết lên ngôi, ông của Ngữ Ca biết được quan hệ của 2 người, bắt Ngữ Ca chia tay Hiểu Kiều, Ngữ Ca chia tay Hiểu Kiều thật, nhưng Hiểu Kiều không đồng ý, nhất quyết không buông tay, đến gặp ông của Ngữ Ca cuối cùng cũng được ông đồng ý. Nếu đến đây mà hết truyện thì truyện này cũng không làm điên đảo các bách nhân 1 thời.

Điểm nhấn của truyện lại là nằm ở phiên ngoại kia. Hiểu Kiều muốn kết hôn với Ngữ Ca, không muốn có con, trong khi đó Ngữ Ca lại chỉ muốn có con không kết hôn. Cuối cùng Hiểu Kiều đành đầu hàng, Ngữ Ca mang thai, sinh ra 1 bé gái, gia đình 2 bên coi bé như bé như báu vật. Cho đến khi bé bị bắt cóc, cả gia tộc như điên lên đi tìm nhưng mọi bằng chứng đều chỉ ra bé đã bị xe rác nghiền chết. Chỉ có Hiểu Kiều một mực không tin là con mình đã chết, quyết tâm đi tìm. Những tưởng Ngữ Ca sẽ đồng lòng với Hiểu Kiều, nhưng sự quyết tâm của Hiểu Kiều như cứ đang xát muối vào vết thương của Ngữ Ca. Vậy là Ngữ Ca đuổi Hiểu Kiều ra đường, Hiểu Kiều một mình rong ruổi trên chiếc xe của mình, tiền bạc tiêu hết để lần theo manh mối của con, đến lúc bệnh liệt giường thì mới mơ màng cảm giác được Ngữ Ca chăm sóc, ngày lễ đoàn viên Ngữ Ca chịu đựng không nổi nữa, gọi Hiểu Kiều quay về nhưng Hiểu Kiều không về. Khi Hiểu Kiều quay lại, cũng mang theo bé con của 2 người quay lại. Ngữ Ca rốt cuộc chờ đợi được gia đình đoàn viên nhưng nào ngờ Hiểu Kiều không muốn nối lại quan hệ của 2 người, Hiểu Kiều sợ lại bị bỏ mặc lần nữa, nếu như không phát hiện con bản hình như bị sang chấn tâm lý sau khi được 1 gia đình nhận nuôi, 2 bạn cũng không cùng nhau tìm cách giải quyết. Rồi cuối cùng, ừ thì cũng đoàn viên.

Ban Mã Tuyến

Ban Mã Tuyến

Tham Hư Lăng

Tác giả: Quân Sola

Thể loại: Tiểu thuyết bách hợp, Cổ đại, Trộm mộ, Huyền bí, HE

Số chương: 272 chương

Sư Thanh Y, một cô gái tưởng chừng như sống an nhàn cả đời tại rừng trúc xanh mát cùng Côn Luân – vừa giống sư phụ vừa như mẹ của nàng, nào ngờ bị cuốn vào vòng xoáy của số mệnh, từng bước từng bước lật tung bí mật chôn giấu bên trong cổ mộ, cũng dần phát hiện thân thế thực sự của nàng. Một lần thoát chết là một lần nàng trở nên trưởng thành, cũng một lần nàng dằn xé trong nỗi đau về nguồn cội, về tình cảm gia đình, về những mất mát mà đáng ra nàng không nên chịu đựng.

Lạc Thần lại là một nhân vật với tính cách khác. Nàng sống với khoảng thời gian quá dài so với một đời người, chịu hết thảy mọi đau khổ của thế gian, lòng nàng lạnh băng không gợn sóng. Mục đích sống của nàng chỉ là miệt mài tìm ra cách để chết, kết thúc số mệnh trái với lẽ trời của chính mình.

Hai số phận tưởng chừng không liên quan đến nhau lại buộc chặt cùng nhau, dần dần hé mở những tình tiết khiến đọc giả không ngờ tới, giải đáp từng khúc mắc, buộc họ phải trầm trồ thốt lên: “Ồ, thì ra là như thế!”

Số phận cùng tính cách của nhân vật được khắc họa rõ nét, đặc trưng: Lạc Thần lạnh lùng, ít nói nhưng lại khiến người ta vô cùng an tâm, Sư Thanh Y hòa đồng dễ gần nhưng trong sâu thẳm là một tâm hồn mong manh, chứa đầy những vết thương chằng chịt, Vũ Lâm Hanh lại là cô gái hoạt bát đáng yêu, đầy nghĩa khí.. Hệ thống nhân vật đa dạng không hề thua kém bất cứ tác phẩm ngôn tình nào.​

Miêu tả cảnh đau thương mà không hề bi lụy nhưng lại khiến nước mắt người đọc tự động tuôn rơi, như có gì đó nhói trong lòng ngực, như chính bản thân mình trong câu chuyện ấy. Thanh Y yêu lạc Thần, Lạc thần cũng yêu Thanh Y, nhưng giữa họ lại tồn tại vô vàn khúc mắc, trăn trở, dằn vặt và cả hối tiếc. Đến cuối cùng chỉ mải miết làm khổ nhau.

Tác giả viết về hai người con gái yêu nhau một cách tự nhiên nhất, như hoa kia sẽ nở, như mặt trời lặn rồi lại mọc, nước ở thượng nguồn hiển nhiên sẽ chảy về phía hạ nguồn. Cho dù người đọc không phải là người đồng tính cũng không gây phản cảm, đặc biệt là những cảnh tình cảm và phòng the của nhân vật chính. Lời văn hết sức tinh tế, không hề dung tục, vừa lột tả được hết cái rạo rực của tình yêu thăng hoa, vừa che đi những cái khiếm nhã bằng câu từ uyển chuyển của một tác giả có tâm, có tầm đối với tác phẩm tâm huyết.

Tham Hư Lăng

Tham Hư Lăng

Chiết Yêu

Tác giả: Mộ Thành Tuyết

Thể loại: Bách hợp, Cổ đại, Sủng

Số chương: 62 chương – 1 phiên ngoại

Câu chuyện lần này kể về Túc Mệnh đại sư của Ngạn quốc cùng với Yến Lưu Quang, thái tử phi tương lai của Hoành quốc.

Yến Lưu Quang từ lúc mười tuổi đã bị thái Tử Khuynh nhìn trúng và được chọn làm thái tử phi. Không may sắc đẹp của nàng bị biến mất. Yến Tê Đồng muội muội của nàng giả chết đóng giả nàng để làm thái tử phi. Túc Mệnh sang Hoành quốc chúc mừng, tình cờ biết được sự thật này nên tìm hiểu và biết được thực sự Yến Lưu Quang bị hạ độc làm mất đi vẻ đẹp.

Trước giờ gả cho thái tử, Yến Tê Đồng bị mẹ đẻ của Yến Lưu Quang cào phá nửa khuôn mặt. Trong tình hình nguy cấp, Túc mệnh đem cả Yến Tê Đồng và Yến Lưu Quang đi để cứu dung nhan của cả hai.Yến Tê Đồng bị giao cho Tang Tử, còn Túc Mệnh đem Yến Lưu Quang về Điếu Vân bàn nơi ở của mình. Túc Mệnh mới đầu giúp Lưu Quang chỉ vì ham vui cùng tò mò sắc đẹp thật sự của Lưu Quang nhưng lại dần trở nên thích nàng.

Sau khi trở lại xinh đẹp, Lưu Quang trở về Hoành quốc với Túc Mệnh. Để được ở bên Túc Mệnh, Yến Lưu Quang đã giấu Túc Mệnh uống thuốc độc của hoàng hậu, để sau đó Túc Mệnh dùng phép hồi sinh mình. Sau khi cứu được Lưu Quang, Túc Mệnh rời khỏi Điếu Vân bàn theo yêu cầu của hoàng đế. Cuối cùng Túc Mệnh cũng thoát được giam cầm của hoàng đế, quay về bên Lưu Quang.

Chiết Yêu

Chiết Yêu

Bạn Cùng Phòng Là Tử Thần

Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu

Thể loại: Linh dị, Bách hợp, Hài hước

Số chương: 247 chương

Tang Du một cô gái sở hữu đôi mắt âm dương, sau tai nạn xe cộ năm tám tuổi thì bắt đầu nhìn thấy được ma, những thực thể thuộc thế giới bên kia, thường xuyên cười cười nói nói về phía hư không làm cho người ta có ấn tượng kỳ quái, đến khi phát hiện ra được sự kỳ lạ của bản thân thì đã không có một mống bạn bè nào.

Mục Dung ban ngày làm chủ ở cửa hàng vàng mã phục vụ người sống, kiếm tiền nuôi thân.

Ban đêm lại là Tử Thần phụ vụ Địa Ngục, góp nhặt ân đức cứu vớt thân sinh. Mục Dung bởi vì nhìn thấu sinh tử luân hồi, lại mang tính cách nhạt nhẽo, không thích kết giao cũng không muốn kết giao với bất kỳ ai nên căn bản không thể có bạn bè. Có lần, xém tí bị một âm hồn khó dạy phá hư thân thể khi đang xuất hồn. Mục Dung quyết định tìm bạn cùng phòng, miễn phí tiền nhà, ý đồ rất rõ ràng: Bảo vệ thân thể của cô khi cô xuất hồn làm nhiệm vụ. Vì vậy, Tang Du chuyển đến…

Nhìn cặp mắt ướt sũng của tiểu Hắc, tâm tư rối bời của Mục Dung cũng giảm đi. Trong đầu cô hiện lên rất nhiều hình ảnh vụn vặt, đều là người trước giờ chưa từng thấy nhưng quen thuộc, bên người đó luôn có bóng hình của tiểu Hắc. Tiếu Hắc liếm liếm lòng bàn tay Mục Dung. Nó an tĩnh ngồi xổm bên cạnh Mục Dung, giống như ngày xưa. Trên bầu trời Tang Du và lão cục trưởng hừng hực khí thế, Tang Du chiếm được thế thượng phong nhưng lão cục trưởng một mức trốn sau Bát Chỉ Kính, Nhược Thủy công kích không hiệu quả. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra, hãy đọc truyện để biết nhé!

Bạn Cùng Phòng Là Tử Thần

Bạn Cùng Phòng Là Tử Thần

Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang

Tác giả: Phong Nguyệt Bạc

Thể loại: Huyền huyễn, Bách hợp, Nữ cường, Cổ đại

Số chương: 97 chương

Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang là một câu chuyện cõi âm, viết về con đường tình yêu của Diêm Vương tìm cách thu phục trái tim Mạnh Bà. Ba mươi năm trước, nàng đội mũ phượng đeo khăn voan, lòng tràn đầy hân hoan chờ đợi người yêu tới rước về làm vợ, lại bị một nữ tử độc tài cưỡng ép mang đến cõi U minh, từ nay về sau trở thành người nấu canh bên cầu Nại Hà, không được luân hồi chuyển thế. Cho nên nàng hận nàng ấy, mặc cho nàng ấy tìm mọi cách thân cận, uy hiếp hoặc lấy lòng… nàng đều cự tuyệt tận ngàn dặm. Thế nhưng, đến khi cuối cùng người nọ bằng lòng buông tay, rời nàng mà đi, nàng chợt không biết phải làm sao.

Diêm U nhíu mày, ai oán liếc nhìn tiểu cô nương ngồi ngay ngắn cách mình không xa. Đứa con của nàng và Mạnh Vãn Yên ra đời ngay tiết đầu xuân, đúng vào thời điểm mưa phùn của tháng ba, tháng tư trên nhân gian, hoa hạnh nở rộ, cây cối xung quanh bắt đầu tỏa hương, sinh trưởng um tùm. Các nàng dựa theo hiện tượng này để đặt tên cho con theo mùa mưa, lấy chữ là Bồng, ngụ ý sức sống mạnh mẽ, xinh đẹp thanh khiết. Lúc này tiểu Bồng nhi ngồi trước án kỷ đang chăm chú viết chữ, bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn cầm cây bút lông nhụy lan, vì cúi đầu nên tóc mái trên trán cũng theo đó mà rủ xuống, che khuất đôi lông mi cong dài.

Mời các bạn đón đọc Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang của tác giả Phong Nguyệt Bạc.

Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang

Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang

Nghiên Phẩm Tân Minh

Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng

Thể loại: Huyền huyễn, Truyện sủng, Bách hợp, Cổ đại

Số chương: 124 chương

Nghe nói lúc Cố Khê Nghiên ra đời, điềm lành quanh quẩn, bách điểu triều bái. Cố gia hoan thiên hỉ địa, lại không ngờ Cố Khê Nghiên sinh ra đã mắt mù. Thế nhân đều nói tiểu thư duy nhất của Cố gia phong thái yểu điệu, tài hoa hơn người, yêu trà thành si, chỉ tiếc bởi vì mắt mù, mười tám tuổi vẫn chờ gả ở bên trong khuê phòng. Cố Khê Nghiên vẫn không rõ tại sao mình từ nhỏ liền yêu chuộng trà, tận lực đem Cố gia từ buôn bán tơ lụa biến thành gia tộc trà thương, thẳng đến một ngày nàng ở vườn trà phát hiện một gốc cây trà rất đặc biệt, từ đây nàng liền mê mẩn cây trà thành tinh này. Diệp Thấm Minh vốn là nhìn trúng Cố Khê Nghiên trăm năm hiếm có linh thể, ý muốn đem nàng tinh phách đi luyện đan, không ngờ rốt cuộc lại đem chính mình bản thể đi cấp Cố Khê Nghiên pha trà. Đây là chuyện xưa kiếp trước kiếp này của một vị trà si cô nương, mũi ngửi tứ đường, lòng có thất khiếu, mắt mù nhưng tai nghe tám hướng, cùng một nàng lục trà tinh vô pháp vô thiên tâm ngoan thủ lạt.

Nghiên Phẩm Tân Minh

Nghiên Phẩm Tân Minh

Kết

Top truyện bách hợp hay trên đây liệu có khiến bạn hài lòng? Các bạn đã lựa chọn được câu truyện nào chưa? Hãy chia sẻ cho chúng mình biết nhé!

Bài viết cùng danh mục